Thursday, October 4, 2007

Truyện cười số 2


Cái nào nghèo hơn
A: Vô năm học mới mà tao nghèo rớt mùng tơi luôn mày ơi.
B: Tao còn nghèo hơn mày. Mày còn có mùng tơi mà rớt, tao một cọng cỏ cũng ko có mà rớt luôn.

Giúp
Thấy 1 nữ sinh khiêng 1 cái bàn. 1 nam sinh lại gần: Tui có thể giúp bà được ko?
Nữ sinh: Dẹp ông qua bên đi, người ốm nhách mà giúp được cái gì?
Nam sinh: Thì bà cứ khiêng đi, tui ... thở giúp bà được ko?

Sửa

A: Thằng C nó nói, nếu bà chịu khó sửa chữa toàn bộ, nó sẽ quen với bà...
B: Sửa cái gì cơ?
A: Sửa ... sắc đẹp.

Son bóng
A: Ê, mày xài loại son bóng gì mà môi lúc nào cũng bóng láng vậy?
B: Son bóng gì cho mất công, cứ 15 phút tao lại ... ăn một lần, vậy là nó bóng.

Có lý
A: Ông đừng có mà khinh thường phụ nữ. Nếu trên đời này ko có con gái tụi tui, lấy ai vá áo quần, may đồ cho mấy ông bận?
B: Nếu ko có mấy bà, tụi tui ... bận áo quần làm gì cho mệt.

Điều kiện
A: Nghe nói vườn thanh long nhà ông đã chín, cho tụi tui lại ăn 1 bữa được ko?
B: Thanh long nhà tui là giống độc quyền, ăn cũng được nhưng với điều kiện ...
A: Điều kiện gì?
B: Bà phải nhả toàn bộ hột lại cho nhà tui.

Nguyền rủa
Nam sinh viên đi ngang phòng nữ sinh viên, nghe tiếng từ trong vẳng ra: Tại sao mày lại sinh ra trên đời này chớ? Mày là đồ thừa dư, tao sẽ phải tìm mọi cách cho mày ra ngoài.
Nam sinh viên run rẩy ngó vô, thấy một nàng đang ... nặn mụn.

Tất cả các hoạt động
Bố: Mày học 10 môn, thi lại đủ 10 môn là sao hả con?
Con: Dạ, bố đã dặn con phải tham gia đầy đủ các hoạt động của trường mà?
Bố: Điều đó có liên quan gì ở đây?
Con: Dạ, thi lại cũng là 1 hoạt động của trường mà bố.

Thả ra
Hai vợ chồng yêu tinh chuyên ăn thịt người bắt được 1 anh chàng SV. Mụ vợ nói với tên chồng: Thằng này là SV, thả nó ra ngay đi.
Yêu tinh chồng: Nó tuy ốm, nhưng cũng làm được 1 bữa, tại sao lại thả ra?
Yêu tinh vợ: Bữa trước em cũng bắt được một thằng, đã bỏ nó vô nồi để hầm chung với khoai tây. Thế mà đến lúc mở nắp nồi ra, ko còn củ khoai tây nào hết trơn.

No comments yet