Monday, August 25, 2008

Offline A11 2008 ngày 24/08/2008


Thời gian: ngày 24/08/2008. Đáng lẽ ra phải là 02/09/2008 nhưng do Fred nghĩ ngày đó đông đảo, mắc mỏ nên dời qua ngày này cho tiện.

Địa điểm: nhà chị của bạn Mười. Vì nhà ko có ai, chủ nhân đi từ sáng đến tối mới về nên rất tự do. Và lý do nữa là nhà trong hẻm ko ồn ào rất tiện lợi cho các bạn quậy quá, trẻ em chạy ra đường ko sợ nguy hiểm.

Tình hình tổng thể là vui, thành viên có mặt rất đông ngoài dự tính của Fred. Lúc đầu nghĩ chỉ có khoảng 1/2 số này thôi.

Còn đây là tình hình tài chính: Fred thu tổng số tiền bao nhiu thì đã quên mất rồi chỉ nhớ đại khái 1 số khoảng chi như sau:

- Đầu tiên là chi cho bạn Trúc: 400k cho các nhu cầu: mua bò, mua bún, mua nguyên vật liệu làm chả giò, ... Nói chung là mua mấy thứ mà Fred với bạn Trúc đã rinh lên.

- Tiếp theo là bạn Ly: 30k mua cái gì ko biết nữa. Ai muốn biết mua cái gì thì hãy liên hệ bạn Ly dằn mặt hăm dọa để bạn Ly nói cho biết đã mua cái gì.

- Bạn Mười: mua Nước ngọt Xá xị + Bia 270k (có hình minh họa) . 1 bịch cồn: 20k,chai nước mắm 30k (mua chai bự thật là bự mà xài có chút xíu àh nên nhà bạn nào thiếu nước mắm liên hệ bạn Mười để có nước mắm).



- Bạn Truyền: 293k cho Karaoke, đưa cho bạn trúc 80k để mua bánh trái vô Karaoke ngồi ăn.

Như vậy sau bao nhiu chi xài, ăn uống, hát hò, gì gì đó thì số tiền còn lại là 147k. Số tiền này sẽ được dùng vào dịp offline lần sau. Mọi người nhớ và nhắc nhé, nếu ko mình tịch thu luôn. :D

Phần hình ảnh sẽ được upload sau, mọi người hãy chờ đợi và đón xem.

Hình ảnh 1: Click vào đây
Hình ảnh 2: Click vào đây
Hình ảnh 3: Click vào đây

Download tất cả hình:
Link 1: Click vào đây
Link 2: Click vào đây

No comments yet