Tuesday, September 4, 2007

Ký sự Vũng Tàu


Lúc đầu theo dự tính là đi Long Hải với 22 người. Và cho tới ngày 01/09 thì Fred đã gọi đt lại hỏi chắc coi ai đi. Và thật choáng khi có tới 8 bạn không đi nhưng cũng ko chịu gọi đt báo 1 tiếng. Các kẻ nói đi rồi cuối cùng ko chịu đi là: Phi Long, Thủy, Thư, Ly, Yến thì bị trật giò, Nhã, My thì nhà hổng cho đi lý do (đi Long Hải mà đi xe nguy hiểm), và 1 người rất đặc biệt đó chính là Vy bánh mì. Sáng 5h30 gọi đt tới nhà thì được gia đình thông báo là đi Long Hải nhưng chờ tới 7h thì ko thấy bóng dáng đâu. Cuối cùng bạn đó đã đi về đâu??? Cuối cùng có 14 bạn cùng nắm tay nhau đi ra Vũng Tàu xí quên ra Long Hải !!!


Theo dự kiến là 6h sẽ khởi hành thế nhưng 7h mới bắt đầu đi (may mà gọi đt nhắc nhở nhưng dây thun giãn nhiều quá giờ co lại khó ghê, hix hix). Trên đường đi do máu anh hùng xa lộ nên cứ thi nhau mà kéo ==>> lạc tè le hột me. Và 1 sự cố ngoài ý muốn là xe bạn Hương bị bể bánh. Do nhiều lý do khách quan nên khi tới thị xã Bà Rịa đã gần 10h (theo dự kiến là 9h tới Long Hải rồi).

Và đây chính là lý do quan trọng tại sao dự kiến là đi Long Hải rồi cuối cùng lại lạc qua Vũng Tàu. Bạn Mười do mù đường còn ham chạy trước nên đã quẹo qua Vũng Tàu mà cứ tưởng mình đi Long Hải làm mọi người chạy theo. Nhưng bạn Tuấn đã ko đi theo nhóm nên vẫn cứ tưởng là đi Long Hải nên vẫn bon bon qua Long Hải. Cuối cùng mọi người đã gặp nhau bên Vũng Tàu lúc ... 11h30. Giờ đó tắm gì chứ, thôi đi ăn cơm rồi tắm, đói thí mồ. Quẹo vô 1 cái quán ko wen ko biết nhưng nhìn bảng giá tưởng rẻ ai ngờ đâu vô quán cái menu của nó giá gấp 2 3 (vậy là sao ta???). Ăn thì dở mà mắc nữa chứ, thề ko ghé quán này nữa. Bạn Hưng do tiếng gọi của biển quá mạnh nên đã tắm luôn rồi mới ăn cơm sau. (Sức đâu mà tắm ko biết, đói chết đi được).

Ăn xong xuôi cái ra tắm, mấy bạn gái ko tắm vì ... thấy nắng quá đen da chết. Bạn Thành xì tin hơn các bạn gái nhiều do có đem theo kem chống nắng (biết vậy Fred cũng đem). Sau 1 hồi nắng cháy da thì đã tới thời kỳ bóng mát bao phủ. Mấy bạn nữ thấy vậy nên lao xuống tắm luôn (chắc do ghiền quá chịu đựng hết nổi). Tắm xong xuôi hết rồi định đi qua ngọn hải đăng chơi thì trời mưa. Thế là mọi người đành kéo nhau ra về. Và cũng như lúc đi mọi người thi nhau kéo (kinh thật). Về nhà là 19h30 tối. Thế là hết 1 ngày họp lớp ý đi chơi chứ. :D

Hình ảnh buổi đi chơi.






















































No comments yet