Sunday, September 30, 2007

Truyện cười số 1


Chắc chắn đúng
A: Ê, làm bài kiểm tra sao mày?
B: Tuyệt vời luôn, chắc chắn đúng toàn bộ!
A: Sao mày tự tin quá vậy?
B: Thầy ra đề trắc nghiệm, tao đánh toàn bộ luôn! Vậy là chắc ăn!

Đọc kỹ
A: Em đã đọc kỹ thư anh gửi chưa?
B: Em đọc kỹ từng chữ từng dòng luôn!
A: Em thấy sao?
B: Dạ, có 37 lỗi chính tả trên 12 dòng!

Nghe thấy ớn
A: Đêm qua đi chơi về, tao với nàng nằm nói chuyện với nhau suốt đêm luôn!
B: Cái gì? Mới lần đầu tiên mà đã ...
A: Không, nằm nói chuyện ... điện thoại.

Nuôi kéc
A: Nè, hình như ông đang nuôi 1 con kéc và tập cho nó nói đúng ko?
B: Đúng rồi.
A: Ôi, nếu ông thành công thì trên đời có 1 con kéc ăn nói ẻo lả thấy ớn rồi.

Kêu hoài
A: Ê mày biết gì chưa? Con nhỏ lớp trưởng kêu tên mày 1 ngày mấy chục lần ở nhà nó đó.
B: Thiệt ko mày?
A: Thiệt. Kể từ khi nó đặt tên cho con chó con nhà nó mới mua về.

Không làm chủ được
A: Mỗi khi ở gần bà, tui không thẻ nào làm chủ được bản thân mình.
B: Ê, ăn nói cẩn thận nghe.
A: Tui có nói gì đâu? Mỗi lúc ở gần, bà sai tui làm hết việc nọ đến việc kia, tui phải nghe bà răm rắp, đâu có làm chủ được mình.

Thể dục
Thầy: Trong mấy môn thể dục, em thấy môn nào là hợp với mình nhất?
AD: Dạ, nhảy cao đó thầy.
Thầy: Tại sao?
AD: Dạ, cái nhà trồng xoài trong xóm em làm hàng rào cao lắm.

Thiếu
A: Nè, ông nợ tui 100 ngàn sao hoài ko chịu trả vậy hả?
B: Thiếu có 100 ngàn mà bà làm thấy ghê, vậy sao tui dám thiếu thêm 100 ngàn nữa.

No comments yet